A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẨY MẠNH TUYÊN TRUYỀN VÀ PHÒNG CHỐNG COVID 19

- Để chủ động ứng phó với những diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid-19 trên thế giới và trong nước, phòng GD&ĐT các huyện Hồng Ngự đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc, chỉ đạo các trường mầm non, tiểu học, THCS, TH&THCS tăng cường công tác phòng, chống chống dịch. 

- Phòng GD&ĐT yêu cầu các đơn vị, cơ sở giáo dục tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức và ý thức thực hành các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, trong nhà trường. 

            - Trường mẫu giáo Thường Thới Hậu A đã nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống covid 19 và tuyên truyền đến phụ huynh học sinh và trẻ.

        - Nghiêm túc thực hiện Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch Covid-19; sổ tay bảo đảm an toàn phòng chống dịch Covid-19 trong trường học và thông điệp “5K”: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế. Đặc biệt, phòng GD&ĐT cũng chỉ đạo các đơn vị tạm dừng tổ chức các hoạt động tập trung đông người nếu không thực sự cần thiết.

       - Đồng thời, trường cũng chủ động chuẩn bị phương án bảo đảm sức khỏe cho giáo viên, nhân viên và học sinh như: Thiết bị đo thân nhiệt, nước sát khuẩn, nơi rửa tay bằng nước sạch và xà phòng, khẩu trang; duy trì công tác vệ sinh, tẩy trùng trường lớp. Phối hợp chặt chẽ với ngành y tế địa phương thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Khi phát hiện trường hợp có biểu hiện ho, sốt, khó thở hoặc nghi ngờ mắc Covid-19 cần báo ngay cho cơ quan y tế ở địa phương, đồng thời thực hiện các bước xử lý theo hướng dẫn của cơ quan chuyên môn.

 


Tác giả: Phương Lan
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 64